Cháy lớn xảy ra tại Khu đô thị Nam Trung Yên, sát toà nhà KeangNam

Vào lúc 21 giờ 45 phút ngày 18/10, Có một vụ cháy lớn xảy ra tại khu đô thị Nam Trung Yên (Hà Nội). Ngọn lửa đã phát triển và lan rộng ra khu đô thị thiêu rụi một khu vực lớn với các cửa hàng ăn uống  và các shop bán hàng. Nguyên nhân vụ cháy bước đầu được xác định có thể do chập điện và chảy nổ.
Theo thẩm định của PV Lao Động, đám nháy dữ dội gầm lên sau những đợt gió lớn, tạo ra những vụ nổ kinh hoàng, Cột khói bốc lên đen kịt. Đã có rất đông người dân tò mò đã  đứng vây quang trên đường để "thưởng thức" đám cháy, hậu quả là đã gây ách tắc giao thông trên đường Dương Đình Nghệ.
Ở ngay tại hiện trường Có hàng chục xe cứu hỏa đã được huy động để dập tắt đám cháy. Cùng lúc  này tại Hà Nội cũng đang xảy ra một vụ hoả hoạn đặc biệt nghiêm trọng tại KCN Quang Minh. Đến 22 giờ 30 phút đám cháy vẫn bùng phát dữ dội, thiêu rụi một hệ thống quán bán hàng ăn và gara ô tô. Đên 23 giờ, lực lượng phòng cháy chữa cháy với hàng trăm chiến sĩ và hàng chục xe cứu hoả đã cơ bản khống chế được đám cháy. Rất nhiều ô tô đã được người dân đưa ra khỏi hiện trường vụ cháy.
Hiện theo tính toán sơ bộ tổng số thiệt hại lên tới hàng trăm triệu đồng còn thiệt hại về người đang còn trong quá trình thu thập thông tin.
Cháy lớn xảy ra tại Khu đô
Quan sát dám cháy từ trên cao
Ngọn lửa thiêu rụi xưởng gỗ và nhanh chóng lan rộng sang các nhà hàng, quán ăn bên cạnh
Ngọn lửa thiêu rụi xưởng gỗ và nhanh chóng lan rộng sang các nhà hàng, quán ăn bên cạnh
Một phần của đám cháy


keyword:

Cháy lớn tại Khu đô thị Nam Trung Yên
Cháy lớn tại Khu đô thị
Nổ lớn tại khu đô thị
Khu đô thị Nam Trung Yên cháy lớn

0 comments:

Post a Comment

+